Thủ tục hành chính

XÃ BÌNH HÒA  QUYẾT TÂM THỰC HIỆN HIỆU QUẢ MÔ HÌNH  “HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN” VÀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

XÃ BÌNH HÒA QUYẾT TÂM THỰC HIỆN HIỆU QUẢ MÔ HÌNH “HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ NGƯỜI DÂN” VÀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

  •   30/07/2024 02:24:00 PM
  •   Đã xem: 85
Với chuẩn mực giao tiếp, ứng xử: Tôn trọng, lắng nghe, tận tình hướng dẫn về quy trình xử lý công việc và giải thích cặn kẽ những thắc mắc của người dân. Thực hiện “4 xin, 4 luôn”: xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép; luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ.
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay42
  • Tháng hiện tại233
  • Tổng lượt truy cập31,282
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
<